🗼 S·T·S SMART SUN TALK NTEXT NO LOAD NO BLOCKING USE NOT REGISTERED SIM WITH MORE PH SERVER PA!!

View attachment 2762975
no block sya hhshhshs ayos din ung add time bsta matyaga klng
Wow lakas boss ah 2gb agad ah plz support addtime boss

Boss may data ba yung unregistered sim? Sa pagkakaalam ko kasi di nakakapag text or data as long as di na registered
Merun boss pagbili mo new sim ma on mo Ang data nya

kailangan na po ba unreg, kasi tagal ko na nakakagamit udp pro pero registered sim, btw marami pong salamat laking tulong
Pag udp and udp pro gagamitin use reg sim pag dnstt Po use not reg sim para no blocking Po sya🥰
 

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 5K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
_SNIPHER_CBH_

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top