🗼 S·T·S UNLI DATA + PURE VPN (can blocked sim?)

BamJehu

Established
ask ko lang if naka unli data ka, tapos gagamit ka ng vpn no tricks to bypass isp restriction , nakakablock ba ng sim?
 
kung walang payload na vpn, pure vpn like nord, vpnexpress etc. okay lang yan. kung naka salpak naman sa modem, dapat modified ang imei nya para hindi mablock.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 802
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iannejay

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top