ayaw gumana naka Germany vpn nakoAndyan na lahat ng info sa taas
Ala sk hahahalakas mang hit talaga. ph na hahahaa
di ako makapasok hahaAla sk hahaha
may drop sa elite kanina. tinesting ko ayaw din dead na ata hahahaAla sk hahaha

Oo eh bilis makatay sk now hahaha pag pepyestahan kasimay drop sa elite kanina. tinesting ko ayaw din dead na ata hahaha
ahahaha oo nga lalo na public sk hahaGawin nyo Germany country ng acc nyo tapos click sa link na naka germany IP or own
Oo eh bilis makatay sk now hahaha pag pepyestahan kasi
Pagkalapag ng sk sa mga channel hahaha galaw lahat ng mamawahahaha oo nga lalo na public sk haha
legit hahaha.Pagkalapag ng sk sa mga channel hahaha galaw lahat ng mamaw