Nice!
Nakailang sabi nako time na sigoro na mag labas ka ng tig 1 year sa bawat share moay grabe na talaga ito oh.. dami nyong dollar$$$$ hahahhah kayo na mga mamaw hahah
diko po alam mga yan sk based na yan ang alam ko lang eh sk chairman hahhaNakailang sabi nako time na sigoro na mag labas ka ng tig 1 year sa bawat share mo
Candidate ka ata? Pa siomai ka naman hahahadiko po alam mga yan sk based na yan ang alam ko lang eh sk chairman hahha
candidate for jobless hahahahCandidate ka ata? Pa siomai ka naman hahaha
wow candidate si lods sa kulay green congrats.candidate for jobless hahahah
hahhah ako nga hirap ngayon maka hit eh kahit madaming beans akong nakikita ahahha. ewan sa vpn talaga namimili sila eh..naol nakaka hit ng 2-3 months gang trial lang ako e AHAHAHAHAHAH
hahhah nakupo need mo 8k trophy points para maging contri ang layo layo ko pa hahahhwow candidate si lods sa kulay green congrats.