❓ Help Unli Data P175 7days

teku1231

Fanatic
Help naman po may nakaranas na po ba ng ganto saakin. gamit ko unli data ni smart 175 last few days okay naman sya sa phone then inilipat ko sya kahapon sa b593s-22 open line modem ko okay naman sya mga ilang minuto nag red ang signal nya so i decided na ilipat sya ulit sa phone ko. then after ng ilang oras bumalik naman yung internet pero sobrang bagal talaga. nung una ang speed nya ay umaabot ng 100mbps sa phone ko ngayon 1mbps hirap pa kung minsan di maka browse need ko pa naman sa mga syllabus na tinatapos ko. baka may mga tweak na pwedeng gawin sana matulungan nyo ako if ever salamat po.
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 517
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
teku1231

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top