👤 Account Youtube Family 1 Month

Bago nyo I accept invite check nyo Muna sa playstore nyo yung email na gamit nyo kung nakaset na sa United States yung country. Kapag hindi punta kayo sa pay.google.com gawa ng new profile for

Pano gumawa ng new profile ano ilalagay sa card number? sorry baguhan.
 
Hindi need ng card number, ako kagagawa ko lang bago ko I accept yung invite, nakaset kasi sa ph nung una Gmail ko.
tingin ko kahit ph base yung google account maaccept siya basta may maayos kang us vpn tas bagong gawa yung gmail, ganonn kasi ginawa ko kahapon nagwork naman

Bigay mo na sa iba lods.. Bawi n lng ako next time .. 😆

Rimuru110119 patry invite ulit po.. nakapasok na ko. invalid na ung invite
sent
 

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 300
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Jers1998

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top