❓ Help B315s-936

Wanpo

Elite
mga bossing pano kaya tong B315s-936 red light lang pero pag naka 2gonly my signal pag 4g naman red light na try kunang mag reflash ganon parin ung sim naman pag nilagay ko sa b525 ay ok naman naka 4g

 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 488
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jamin

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,940
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top