❓ Help Go99+ working modem

Hello sa mga master natin jan. 1st time ko kc, nag reg ako sa go99+ 8gb naubos kona ung 8gb data ginamit ko sa modem 936 (not openline) bale may freebies sila na 8gb goshare ang pinili ko hindi sya nagana sa modem. May paraan ba sya para mapagana sa modem ung goshare? Kasi balak ko mag unligo149 sana at isasalpak ko sa modem 936 (not openline) para magamit ng ibang device din sana ung unli. May paraan po ba mga master? Sana matulungan nyo ko salamat.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 521
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bleeding09

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top