Lelouch Lamperouge
🐝 on duty 🐝
ang bad mo pala hahhahahnapalitan ko na tatlong account
ang bad mo pala hahhahahnapalitan ko na tatlong account
Easy hit lang sayo yan eh hahahaView attachment 2757523
good eve po mamaw kong master.. thank you po dito sana auto renew for life hahhaahh
wala na pag refresh ko wala na hahhahhLagyan nyo nalang pin para wala hindi magalaw![]()
nakupo noon 2020 halos araw araw akong gumagawa neto pero ngayong 2023 dina ako maka hit sabi nila eh dapat malakas na vpnEasy hit lang sayo yan eh hahaha
bakit mo kasi sinabing palitan email add ayan nabawi rin saken kahit na change pass ko na haissstEasy hit lang sayo yan eh hahaha
bakit mo kasi sinabing palitan email add ayan nabawi rin saken kahit na change pass ko na haissst
bakit kasi ganon dapat pag na change pass na eh bawal nang agawin eh.. haisst lalo akong na stressed whewnag aagawan tuloy sa acc. nag lalabasan mga keyboard warrior AHAHAHAH
madami ninja paps. ganon talagabakit kasi ganon dapat pag na change pass na eh bawal nang agawin eh.. haisst lalo akong na stressed whew
Kaya pala nawala sakin kahit na change pass ko na haha sadddnapalitan ko na tatlong account
bakit kasi ganon dapat pag na change pass na eh bawal nang agawin eh.. haisst lalo akong na stressed whew
ngayon alam ko na uunahin kong change ang email sa sunodsalamat ng madami HAHAHAHA