🔒 Closed YT Prem Giveaway #96

feliboy8

🅶🅰🅼🅴 🅲🅷🅰🅽🅶🅴🆁
Contributor
fyFl.gif
Gs2 mo ba nang YT ρrémíùm (4 months)?

Merienda naman..let's go :)

Simple lang ang mechanics..

Hulaan mo lng kung ano ung merienda ko ngaun..

One (1) Winner ang magagawan ng YT ρrémíùm (4 months)..

pwede kht ilang hula basta isa isa lng kada post pra di magulo..


Sad 🙁 = incorrect ❎
Wow 😲 = correct ☑️

Pag ikaw ang nanalo, ihanda ang iyong fresh gmail at password :) gawin kong YT ρrémíùm 4 months yan :)
 
Idol may nag email sakin ngayon ininvite ako sa family plan, eto yung ginawan mo ng premium account, nag taka ako bakit may nag invite sakin hinahanap ko dito sa phcorner wala naman akong matandaan na nakapag bigay ako ng email, sino kaya to 🤔

Screenshot_20230918-162646.webp
 
Idol may nag email sakin ngayon ininvite ako sa family plan, eto yung ginawan mo ng ρrémíùm account, nag taka ako bakit may nag invite sakin hinahanap ko dito sa phcorner wala naman akong matandaan na nakapag bigay ako ng email, sino kaya to 🤔

View attachment 2757285
open mo para malaman mo..di ko rin alam yan..haha
 

Similar threads

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC-Raizo

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,373
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top