🔒 Closed Puro paasa eto eto... magbasa magbasa...

Status
Not open for further replies.
iyo na yan haha dapat sinama mo na pati **** sites xvideos pa tska madami pa more post ka daw ung nagana hindi ung ganyan haha spoonfeed be like.
 
iyo na yan haha dapat sinama mo na pati sites xvideos pa tska madami pa more post ka daw ung nagana hindi ung ganyan haha spoonfeed be like.

Un mga kagaya mong ungas ang dahillaan kung bakit ayaw magshare ng iba...


Sana nag basa ka muna .. Bago mo ipost walang kwenta mong koment!....
 
Un mga kagaya mong ungas ang dahillaan kung bakit ayaw magshare ng iba...


Sana nag basa ka muna .. Bago mo ipost walang kwenta mong koment!....


haha siraulo ka pala e may sarili akong proxyserver at hindi ako nagshshare at ikaw tamang post kalang ng kung anu anu haha mema post lang? sabi ng iba post ka daw ng nagana na yan ung snsbi ng spoonfeed ~.~ nyahaha gaya mo pa ko sayo ~.~
 
haha siraulo ka pala e may sarili akong proxyserver at hindi ako nagshshare at ikaw tamang post kalang ng kung anu anu haha mema post lang? sabi ng iba post ka daw ng nagana na yan ung snsbi ng spoonfeed ~.~ nyahaha gaya mo pa ko sayo ~.~



Wagkng umsa dimo katulad na umaasa sa libre.......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,113
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top