🔒 Closed Epro pc config cdc

Status
Not open for further replies.

iLoonie

Eternal Poster
good evening mga master. may ginawa ako na epro config. ok naman po siya for browsing and downloading, pero everytime na kumokunek na ako sa online game, na d-dc yung connection. ano po ang possible solution?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 630
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
iLoonie

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top