Kamatayan Block Admits No Proof Of Vp Sara's Confidential Funds Misused Spending.

oo nga eh pano nalang kaya kung sila bungkalin ni sarah
double check sir...kaya natataranta na sila...dinadaan nalang sa demolition job...wala namang mapapatunayan yan kung puro publicity stunt ginagawa nila... for sure si risa magiging isa kuno to sa achievement nyan pagtatakbo ulit...Yung pagbangga kay Sara..kaso umay ang putik..walang sariling saloobin...galit na daw pero bumabasa pa din sa script🤣
 
yeah di rin ako inclined to believe na nagkaroon ng misuse, ang pinagtataka ko lang talaga kung bakit halos buong budget gusto niya gawing confidential
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 659
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top