🔒 Closed (closed) fastest ehi ba hanap mo?

Status
Not open for further replies.

120416a

Fanatic
ikaw ba ay mahilig magdownload o streaming o maglaro ng heavy games. pero bitin ka dahil mahina ang net mo.
ito na ang solusyon sa problema mo.

mobile and wifi
non root or rooted
5days only

feedback nalang kung malakas sa area mo.
mag uupdate ako pag maganda ang feedback.

LIKE din pag may time.
para ganahan ako magshare..

RESPECT POST GUYS

UPDATE 09-26-16
try mo tong bago kong RP. USA to.
nasa baba..nakalock lng ang ehi. para iwas katay.

kaya subukan mo na.

use pingtool pro for stable connection.

andito sa thread ni ts anachy.
https://phcorner.org/t/lesson-101-p...p-injector-eproxy-using-pingtools-pro.158079/
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
lastickman

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top