❓ Help Lag problem

Status
Not open for further replies.

Khaleesi22

Forum Veteran
Hello po ask ko lang ung laptop ko po kasi acer nitro 5 pag naglalaro po na hindi nakacharge hindi po smooth ung game pero pag nakacharge po dun nagiging smooth ung gameplay. Iniisip ko lang na baka masira agad battery ko pag ganung naglalaro habang nakacharge lagi.
 
true nakakasira ang pag charge ng laptop habang nag lalaro. power intensive kasi yung games. kung di naman issue ang pera bili nalang kayo replacement.

about sa power issue check sa bios kung may related settings. check din sa windows settings enable performance mode or best performance. kung may graphics driver panel kayo naka install check din doon sa power mode kung meron.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top