🔒 Closed Goodbye naba sa free net???

Status
Not open for further replies.

palobing03

Honorary Poster
Good bye naba ang freenet sa tnt?



Ilan days na din nun huli ko nagamit ung http injector.gagana pa kaya sya?sana may mga mababait na member jan na magshare ng mga ps nila.
 
wala ba kayong napansin sa mga pa pm threads pa like threads halos lahat ng napansin ko mga low ranks ang nag po post mga bago dito daming nag pm pero walang reply nag likes wala namang positibong feedback sana gumawa ng paraan ang mods sa mga ganitong threads
 
wala ba kayong napansin sa mga pa pm threads pa like threads halos lahat ng napansin ko mga low ranks ang nag po post mga bago dito daming nag pm pero walang reply nag likes wala namang positibong feedback sana gumawa ng paraan ang mods sa mga ganitong threads
onga sir.
 
sana may makabasag ng kaguluhang ito... buti nalang multi sim ako kaya may mga choices pa... di ko pinapakatay mga sim ko para may back up lagi... kickstart nalang wala ako... hehehe...
 
mukhang ang pwede muna natin i solusyon dito eh laylo muna sa pag po post ng bago kasi mainit sobra si bomba sa mga ps dumagdag pa yung mga spy na baklang tarzan ahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
palobing03

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top