🔒 Closed Guyz ask lang po

Status
Not open for further replies.
eh pano po pag naka pocket wifi po ako..?? kahit po ba walang proxy and port ga
yung proxy at port nilalagay yan sa mga apps para sa free net..maraming thread tungkol jan
mayron lang kinauukulang apn..example may configuration na working sa default na di working sa magic
mayron rin config sa MGC lang nag wowork...

yung proxy at port nilalagay yan sa mga apps para sa free net..maraming thread tungkol jan
mayron lang kinauukulang apn..example may configuration na working sa default na di working sa magic
mayron rin config sa MGC lang nag wowork...
kung gusto mo matutu punta ka dito https://phcorner.org/t/http-proxy-injector-for-pc-version-0-0-0-8.150406/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 848
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xcastorx

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top