💕 Dating/Love Anong redflag ang nag eexist sa sarili mo?

Yung obsession ko na baguhin ang takbo ng society at culture ng bansang Pilipinas po. Iyon po. Iyon ang redflag ko. But kapag in-love ako, nalulusaw po pero natritrig po talaga siya kapag meron situation when it comes to society na ayaw ko. Kaya ginagawa ko ang makakaya ko para ma stay in love ako sa crush ko para hindi mag-exist ang tinatawag na redflag galing sa akin.

Kase pagdating sa society and culture po na kapag ayaw ko , aminin ko , mapapa-away talaga ako diyan lalo na "hindi ako non-conformist na tipong hindi talaga ako sumusunod pero ayaw ko magka syota. Crush ko lang. Ginagawa ko lang inspirasyon at motibasyon.​
 
Redflags ko is perfectionist ako, Hmm Medyo g na g palagi sa ano haha, saka siguro masyado focused sa career
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 613
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
DarkMao

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top