👥 Referral META INVESTMENT w/ CASHBACK, NEW PAYOUT! SEPT 23, 2023 7AM

Status
Not open for further replies.
Sa deposit or withdraw? Pag sa deposit screenshot mo yung receipt then upload mo dun sa payment issue, pag withdrawal naman check mo bank bind mo, based on tg nila, mainte ulit gcash sa dami ng nag iinvest
LODS PAG FAIELD ANG RECHARGE LODS LAHAT ANONG GAGAWIN
 
Nakulangan ka ata dasal lods haha, dapat bago invest dasalan muna hahaha

Bago nga ako magdeposit nung una, isang gabi muna akong nagdasal legit hahahahahahahaha pero yung profit ko na pinang invest ko

yung profit ko lang na 1k pinang invest ko di na ata babalik hahahahaha

Pending payout ko mahigit isang oras na 😂 deleted acc owner ng meta, kaso sana reported lang
may account yung owner?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 9K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
raymond1994

Online now

Members online
1,023
Guests online
1,483
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top