💕 Dating/Love Pa translate naman po sa tagalog

Pag ayaw di wag😂😅
Mahirap pilitin kung ayaw muna
Mahirap ipilit sa taong ayaw na
Mahirap pigilan pag ayaw na
Mahirap pilitin ang sarili kung ayaw na
 
Wag nmn Kayo mgjoke ky ts, hindi nmn nya kasalanan na nainlove sya sa hindi nya same ng language eh, kaya nga sya nagpapatulong magpa translate.
 
ikaw bahala(kaya), mahirap din naman na pigilan kita(tayo) kung hindi talaga.

Stay strong boss.
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 724
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
magz08

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top