Lelouch Lamperouge
🐝 on duty 🐝
kelangan ko po ng extension kasi di abot yung saksakan pag nag laptop ako eh maiksi laging nahuhugot sa extension nila tita eh;gusto mo bulungan kita malakasang extension ? hahahha
kelangan ko po ng extension kasi di abot yung saksakan pag nag laptop ako eh maiksi laging nahuhugot sa extension nila tita eh;gusto mo bulungan kita malakasang extension ? hahahha
View attachment 2753679
tutulungan nya kayo kung anong move ang the best. nasasa inyo kung ano susundin nyong move pwedeng yung suggestion nya pwede yung sarili nyong move.
try ko nga yan papad ko pa na try sa android papsi e. try mo . feel ko gagana namantry ko nga yan papa
pwede ba yan sa kiwi browser
sige try ko. pero first prob ko ay I have no prem acc sa chessd ko pa na try sa android papsi e. try mo . feel ko gagana naman
yan nilagay ko na poView attachment 2753679
tutulungan nya kayo kung anong move ang the best. nasasa inyo kung ano susundin nyong move pwedeng yung suggestion nya pwede yung sarili nyong move.
try mo na hahahayan nilagay ko na po
si Caterpie marunong mag prem ng account hahaha malakas to e idol ko tosige try ko. pero first prob ko ay I have no prem acc sa chess
nakupo wala nga akong kaalam alam jan ahahha
ay ganon malakaz pala yan. kung ganon master ko na syanakupo wala nga akong kaalam alam jan ahahha

sorry idol hahahahahahah
