
Salamat sa suporta idolo ^_^Support lods..
same hehegen lang ba ito bossingg??
hirap ako maka trial huhu
ako din. ang hit na lang talaga nahihithit ko sa katabi kosame hehe
Ooms di ko pinalitan yan ng password
iiyak na ba ako o magtatampisaw sa ulan ? haahaaha ni dinga ako marunong neto hahhah Cฮฑะธฮฝฮฑ nga lang lagi gamit ko hahhhahiniisip kase kita. Now pwede mo nang palitan