🗼 S·T·S Goodbye Smart unlidata and hello Gomo and Dito na tayo

Napaka random nila mamigay ng unli at magtanggal etong main sim ko bumalik ulit yung isang sim na monthly unli nawala. Yung blocked sim nagkaroon din. Kaya hukay kayo ng lumang sim baka gumana pa haha

Screenshot_20230917_023734_One UI Home.webp
 
ako lahat na smart simcard wala lahat kahit deped and neap sim ko lahat sila umalis na...


Master anong site ito di ko alam hehehe
Ako ung neap ko meron. Ung isang sim ko n ang tagal ko n gngmit pang unli since last year un ang nawala

ako lahat na smart simcard wala lahat kahit deped and neap sim ko lahat sila umalis na...


Master anong site ito di ko alam hehehe
San division ka sir. Heheh. Baka meron ka pa alam site mabilis gawa lp maliban sa lessonplnerph at gpt, bing chat
 

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 5K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Meltdown1221

Online now

Members online
981
Guests online
2,428
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top