🔒 Closed Kung bibili kayo ng bagong phone o magttrade

Status
Not open for further replies.

xcastorx

Forum Guru
piliin niyo yung cp dual sim at pwede iswitch ang 3g sa sim1 at sim2 para pag nakatay ang tricks mo sa tnt pede mo ipalit ang 3g sa globe/tm sim dahil forever ang mgc sa globe/tm. para hindi na kau bukas ng bukas ng cp niyo para ilipat ang sim na gusto niyo sa may 3g. hit likes kung nakatulong.
 
oo since nauso yung mgc hindi pa din nakakatay yan. nokia era pa nauso yang mgc hanggang ngayon nagagamit pa sa mga vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 942
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mark1718

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top