🏰 Clash of Clans Balak ko ibenta coc account ko

if ako magbebenta 5k minimum , problema ngayun sa dami ng seller babaratin yan, mas marami kasing benibenta na account kesa sa bumibili.


yung sakin binenta ko ng 1200 semi max , sigoro nasa 2500 -3500 yang sayo if rush mo ibebenta. if barat talaga buyer bilhin yan ng 1500 or 2k.
pwede na sguro . kaso kase main gmail ko yun and importante gmail ko pano kaya yun hahaha
 

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
MelodyV

New Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top