Pano yun eh dalawa kayo hahaha waitBilis naman ng galamay non, support idol
Wala sir di naganaPano yun eh dalawa kayo hahaha wait
Kayo dalawa nauna tas wala sa inyo
Fast hand pala si idol hahahahaHahaha eto ako na talaga nakakuha
View attachment 2751388
Pasmado naFast hand pala si idol hahahaha
support po master.
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
Oo[Hidden content]