Bagong Pi kaya join early na (Ice)

MrClem

Fanatic
Siguro naman nabalitaan niyo na yung Pi may buy and sell na kaya eto katulad lang din to ng Pi na mag mimina once a day kaya wag na magpahuli sa pag mimina habang mataas pa rate. Bale next year by oct 7 lalabas na din mainnet neto kaya wag na kayo magpahuli early mine na habang high rate pa. mas mahirap ung mag mimina ka kapag low rate na siya mas masaya may referral code kasi pareho tayong mag bebenefit sa mining boost na ibibigay niya pare tayong magkaka additional mining rate and free ice token na din pag nag register ka.



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

377123521_2164205650451953_2266168531858617861_n.jpg
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 649
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MrClem

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top