Anong binawi bagsakan pa kita ng mga accounts dyan eh parang iba na pinaparating mo ah hahahahaeyyyy bat na wla ung cruncyroll??na change password kuna un ahh atsaka ung email not verified un d ma papalitan kung d ma lolog.in ang email pero tempmail lng un bat na kuha ng iba?
TS bat ganun bat binawe??ung account?
binawe ata ni TS ung pina migay nya satin. kasi tempmail lng naman un d un registered email isa lng naman makaka tanggap ng reset password or change email reset link ung gumagawa lng kasi temp mail lng un. dismayado ako sa nag bigay.kasi binawe.
Pinamigay ko nga kasi naka tambak lang diko nagagamit tas sasabihin mo binawi ko loko ka po ba?
May ganyan din nangyari sa thread ko before kala napalitan nya pass may kasabay pala sya and nag comment yung kasabay nya nag changepass. Pina refresh ko sila sabay at ayun may nawalan sa kanila isa. Kaya wag moko sabihang binabawi ko acc hahahaheyyyy bat na wla ung cruncyroll??na change password kuna un ahh atsaka ung email not verified un d ma papalitan kung d ma lolog.in ang email pero tempmail lng un bat na kuha ng iba?
TS bat ganun bat binawe??ung account?
binawe ata ni TS ung pina migay nya satin. kasi tempmail lng naman un d un registered email isa lng naman makaka tanggap ng reset password or change email reset link ung gumagawa lng kasi temp mail lng un. dismayado ako sa nag bigay.kasi binawe.



