Crunchyroll 1 Year | 5 Accounts

eyyyy bat na wla ung cruncyroll??na change password kuna un ahh atsaka ung email not verified un d ma papalitan kung d ma lolog.in ang email pero tempmail lng un bat na kuha ng iba?

TS bat ganun bat binawe??ung account?

binawe ata ni TS ung pina migay nya satin. kasi tempmail lng naman un d un registered email isa lng naman makaka tanggap ng reset password or change email reset link ung gumagawa lng kasi temp mail lng un. dismayado ako sa nag bigay.kasi binawe.
Anong binawi bagsakan pa kita ng mga accounts dyan eh parang iba na pinaparating mo ah hahahaha

Pinamigay ko nga kasi naka tambak lang diko nagagamit tas sasabihin mo binawi ko loko ka po ba?

eyyyy bat na wla ung cruncyroll??na change password kuna un ahh atsaka ung email not verified un d ma papalitan kung d ma lolog.in ang email pero tempmail lng un bat na kuha ng iba?

TS bat ganun bat binawe??ung account?

binawe ata ni TS ung pina migay nya satin. kasi tempmail lng naman un d un registered email isa lng naman makaka tanggap ng reset password or change email reset link ung gumagawa lng kasi temp mail lng un. dismayado ako sa nag bigay.kasi binawe.
May ganyan din nangyari sa thread ko before kala napalitan nya pass may kasabay pala sya and nag comment yung kasabay nya nag changepass. Pina refresh ko sila sabay at ayun may nawalan sa kanila isa. Kaya wag moko sabihang binabawi ko acc hahahah
 
eyyyy bat na wla ung cruncyroll??na change password kuna un ahh atsaka ung email not verified un d ma papalitan kung d ma lolog.in ang email pero tempmail lng un bat na kuha ng iba?

TS bat ganun bat binawe??ung account?

binawe ata ni TS ung pina migay nya satin. kasi tempmail lng naman un d un registered email isa lng naman makaka tanggap ng reset password or change email reset link ung gumagawa lng kasi temp mail lng un. dismayado ako sa nag bigay.kasi binawe.
Isip² din na tempmail lang yun yung iba dito alam kung saang tempmail yun sigoro nag forgot pass kaya ka nawalan
 
Anong binawi bagsakan pa kita ng mga accounts dyan eh parang iba na pinaparating mo ah hahahaha

Pinamigay ko nga kasi naka tambak lang diko nagagamit tas sasabihin mo binawi ko loko ka po ba?


May ganyan din nangyari sa thread ko before kala napalitan nya pass may kasabay pala sya and nag comment yung kasabay nya nag changepass. Pina refresh ko sila sabay at ayun may nawalan sa kanila isa. Kaya wag moko sabihang binabawi ko acc hahahah
Ako nlng bagsakan mo ng Spotify plss 🥺
 
Anong binawi bagsakan pa kita ng mga accounts dyan eh parang iba na pinaparating mo ah hahahaha

Pinamigay ko nga kasi naka tambak lang diko nagagamit tas sasabihin mo binawi ko loko ka po ba?


May ganyan din nangyari sa thread ko before kala napalitan nya pass may kasabay pala sya and nag comment yung kasabay nya nag changepass. Pina refresh ko sila sabay at ayun may nawalan sa kanila isa. Kaya wag moko sabihang binabawi ko acc hahahah
Ramdam ko yung ngitngit at gigil mo dito 🙈
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 256
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
P I O N E E R

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top