
E: paolosaberon.23@pretreer.com
P: !Mark023
Ps. kuha ko lang din dito to di ko na maalala kung sino yung owner ng acc bigay ko nalang din sa inyo para magamit nyo din.
crtds to the owner salamat!
feedback nalang pag nakuha

Salamat poo!support po boss
bilis boss may naka hit n run hahahha
nakuha ko pala lods mali lang type kanina haha sorryy
ayaw gumana pass sa mail hahha[Hidden content]
ok na pala hahahhaayaw gumana pass sa mail hahha
enjoy po!ayaw gumana pass sa mail hahha
ok na pala hahahha
yes masterenjoy po!
pweds ba ko makisabit