🔒 Closed Looking for ehi na pang lte sim

Status
Not open for further replies.

locrian05

Journeyman
Mga Idol. Baka meron jan nakagawa na ng ganito. Yung mga nakikita ko kasi kelangan 3g signal. Naghahanap ako ng EHI na 4g ang signal na ginagamit. Salamat kung meron. Via phone nga pala yung paggamit ko ng LTE sim. HUAWEI G526-L11 4g compatible to. Kung hindi man FREE kahit yung ma bypass lang yung FUP ni GLOBIBO.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 702
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
locrian05

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,226
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top