🔒 Closed New lifetime ehi using mgc for data and wifi.

Status
Not open for further replies.

kinoubi23

Enthusiast
New lifetime ehi using MGC for DATA and WIFI.
For MyGlobeConnect lang po.


Ngayon lang din nakapagpost ng ehi ko na kakagawa lang. Yung laway1 for data connection lang po yun at ang laway2 for wifi po. Kayo na po bahala pumili at pakicomment na din po kung working sa area nyo thanks.


Pakilike na lang din po kapag working sa inyo. ^_^
Wag po sanang hit and run. Ty
 

Attachments

punta ka sa ip nung wifi mo, mapapasok mo yung settings nyan

192.168.8.1 yata. pag hindi hanapin mo jan nakasulat lang jan yun sa pocket wifi mo sa likod or sa kahon nyan

saan po ba maka edit?saan po yung IP kc sa Huawei HiLink app Hindi maka edit ng proxy at port
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
kimmyron

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,897
Total visitors
4,379

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top