Salamat lods..Support po.
Hindi na ba nagana lahat naka post ko? Baka mamaya siguro..Support idol baka may netflix kpa lods pasabit salamat at godbless po![]()
Mahirap ba mag hit nito? Kala kahit ano bin pwede..ay wow master, iba ka talaga naka hit pa yon haahah hirap na nga ako hahahah
uu ako rin naman nilalaro ko lang mga beans na bumagsak hahhah.. mahigpit sila sa email ngayon eh..Mahirap ba mag hit nito? Kala kahit ano bin pwede..
Nagtesting lang ko ngayun.. Ayaw pala mga temp mail ilang tempmaip site nantesting ko kala ko vpn ko na may problema ako pala.. Hahahahahuu ako rin naman nilalaro ko lang mga beans na bumagsak hahhah.. mahigpit sila sa email ngayon eh..
Salamat lods..support sa'yo TS![]()
wahahhaha uu ikaw may preblema kaya benta mo na yan sa mga arabo hahahhahNagtesting lang ko ngayun.. Ayaw pala mga temp mail ilang tempmaip site nantesting ko kala ko vpn ko na may problema ako pala.. Hahahahah