❓ Help Need nyo ba ang help pasok

Status
Not open for further replies.

canmelite

Fanatic
for tnt sim>>>>> kung katay na lahat ng ehi nyong gamit eto try nyo muna
mag reg sa viber10 to 4545 tapos connect your own ehi file connected yan kahit katay na si server nyo at the same time connected lang sya pag naka reg kayo sa viber10 yon lang mga ka PHC happy unlibrowse and downloading
 
pag ka reg kay viber10 inject nyo din bago gamitin yong ehi pag nag connected na ayos na yan 1 day lang ang viber yan muna sa inyo mga idol nag papalamig muna yong ibang nag sheshare maiinit pa ulo ng mga yon haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
canmelite

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top