
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sabay nyo sa kape nyo..

Kunin nila sabaw sa kanin.. Hahahhsana hindi ma change pass hahaha
Wala po ako ngayun ganun..Support po bossing.
[Hidden content]
Ayh. Sayang gagamitin ko sana pasokan na kasi.Wala po ako ngayun ganun..
nu yan ha ahahahahWala po ako ngayun ganun..
Yan baka my gpt ka.. Hahaha..nu yan ha ahahahah
May pinag daan lang sa buhay haha.nu yan ha ahahahah
Yan luna bot dawMay pinag daan lang sa buhay haha.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eto paps isa pa tong. nag tataguyod sa mga codings ko daily chatbot dinMay pinag daan lang sa buhay haha.
Try ko po salamatYan luna bot daw
Marami salamat bossYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eto paps isa pa tong. nag tataguyod sa mga codings ko daily chatbot din

Hindi naman na ako aasa tatagal pag nilalapag dito..aw not working na po hehe