
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment lv_0_20230907155902.mp4


Good pa kasi yung isa post ko.. kaya pwde iba dun dito iba kung hindi mawawala.. HahahahSupport po. Nasa mood ngayon kasi wla spoiler![]()
Hirap abotin yung 1k at 500 mo need mag batakGood pa kasi yung isa post ko.. kaya pwde iba dun dito iba kung hindi mawawala.. Hahahah

Pag nalagay mo na yan sa pc or phone new tab tapos punta ka dito netflix.com/tv8 kunin mo code ng netflix sa smart tv nyo..Paps pa turo na man po paano sa smart tv
Gayahin mo yung sa video pano nalagay yung cookies ganun din sa phone yan ding cookies editor na yan lagay mo sa browser mo..
Salamat po..Support TS