🌐 G·TM GTM NO LOAD UPDATE

HTTP CUSTOM DNSTT yan mga papsi hindi din siya for all area kasi,you can try sa area niyo,and do ip hunt to connect,and check apn dapat pure ipv4 kayo,kasi di kumakagat sa dnstt ang gtm kapag naka ipv6
bossing anong gamit nyo dito ? gagana po ba HTTP Injector dito ?
 
lodi bakit yung dns test
HTTP CUSTOM DNSTT yan mga papsi hindi din siya for all area kasi,you can try sa area niyo,and do ip hunt to connect,and check apn dapat pure ipv4 kayo,kasi di kumakagat sa dnstt ang gtm kapag naka ipv6
lodi, ask ko lng, bkit if naga test ako ng dns tas okay pag 2nd test ko ekis na? bat ganun, mindanao area ako..
 
lodi bakit yung dns test

lodi, ask ko lng, bkit if naga test ako ng dns tas okay pag 2nd test ko ekis na? bat ganun, mindanao area ako..
everytime mag airplane mode kasi tayo may dns na bumabagay sa ip,ekis next test kasi hindi bagay sa dynamic ip yung dns sa first test
 

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 6K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
codered26

Online now

Members online
419
Guests online
2,129
Total visitors
2,548

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top