50k ba sorry 500 lang dapat nag lag..Thanks,support.
50000?lakas lodi.heheheh
Buti nasabi mo lods.. Hahahah salamat.. HahahahThanks,support.
50000?lakas lodi.heheheh
Hehehe nagulat ako eh.....ok na ngayon.50k ba sorry 500 lang dapat nag lag..
Buti nasabi mo lods.. Hahahah salamat.. Hahahah

1k yung isa sabi nung iba hindi daw kay 500 lang kaya binaba ko sa 500 nag 50k pala.. HahahahahahHehehe nagulat ako eh.....ok na ngayon.![]()
Malalagay mo lang pero hindi ka makapag play.. Pwde mo lang gamitin pag sabit sa smart tv.. baka yung iba json format sakin netscape..Paano gamitin to master parang iba to sa mga cookies na binibigay ng iba, and pwede po kaya sa cp lang to
Salamat master..always support sayo boss!
Enjoy lang kayo habang ok pa..thank you lodi. watching now
Salamat sa support..support thank you master
support narin po