thank you sa support boss!support lang po ako lods. keep on sharing TS
buti pa sayo nagpi feedback sila hahha saken eh mga alagad ata ni naruto hahhaha
walang anuman boss
alaws boss mga naimbak na cc lang ginagamit ko[Hidden content]
ganyan talaga boss minsan ganyan din naman sakin HAHAbuti pa sayo nagpi feedback sila hahha saken eh mga alagad ata ni naruto hahhaha
gusto mo tsenelasin kita hahhah.. joke lang uu may nakita ako[Hidden content]
Support lods hindi ko agad nakita to.. Hahah
[Hidden content]
[Hidden content]