๐Ÿ”’ Closed YT Prem Giveaway #65

abangan nyo pasabog sa next thread..it's super easy :)
 
lodi pwede wait lang po? andito pa kasi ako sa work huhu. nag bukas lang ako ng site pero di pa ako maka gawa ng gmail, di kasi pwede phone dito. pwede reserve lang po muna? di rin kami maka access ng ibang unrelated sa work na website, chamba lang na yung phc di nadedetect haha
 
lodi pwede wait lang po? andito pa kasi ako sa work huhu. nag bukas lang ako ng site pero di pa ako maka gawa ng gmail, di kasi pwede phone dito. pwede reserve lang po muna? di rin kami maka access ng ibang unrelated sa work na website, chamba lang na yung phc di nadedetect haha
no worries..pm mo na lng
 

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 863
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
8014802

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,763
Total visitors
4,050

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top