sarangje21
Elite
Install kayo ng éùtVPN sa playstore or any other vpn apps na may PH server.
HOW TO ACHIEVE 30MS BELOW WITH VPN?
First connect kayo sa mga vpn na may ph server (PH SERVER PILIIN NIYO!)
Second is to find a match with a vpn
Third, After picking your heroes at mag loloading screen na, disconnect niyo na yung vpn
Fourth, Enjoy!
Warning: Kapag ingame na kayo dapat hindi na kayo connected sa vpn at gawin niyo lang ulit yung procedure kapag mag fafind kayo ulet. Alam kong medyo hassle ang pag find pero mas okay nato kesa magka 80ms above na ping,
pls do comment para magpost pako ng ibang trick. Thank you!
EDIT KASI MAY TRIGGERED: I'm using PLDT WIFI and Smart sim(3 out of 5 signal) at pagkakaalam ko is 40-60ms yung globe at dito na sim.
note that this will help you to queue in PH server not to improve your wifi or signal. This is to those na kahit malakas signal eh mataas parin ping kasi mali server ng queue nila.

HOW TO ACHIEVE 30MS BELOW WITH VPN?
First connect kayo sa mga vpn na may ph server (PH SERVER PILIIN NIYO!)
Second is to find a match with a vpn
Third, After picking your heroes at mag loloading screen na, disconnect niyo na yung vpn
Fourth, Enjoy!
Warning: Kapag ingame na kayo dapat hindi na kayo connected sa vpn at gawin niyo lang ulit yung procedure kapag mag fafind kayo ulet. Alam kong medyo hassle ang pag find pero mas okay nato kesa magka 80ms above na ping,
pls do comment para magpost pako ng ibang trick. Thank you!
EDIT KASI MAY TRIGGERED: I'm using PLDT WIFI and Smart sim(3 out of 5 signal) at pagkakaalam ko is 40-60ms yung globe at dito na sim.
note that this will help you to queue in PH server not to improve your wifi or signal. This is to those na kahit malakas signal eh mataas parin ping kasi mali server ng queue nila.



