🗼 S·T·S GuLatin mu mga walang Bilib sayo Mag Unlinet ka sa halagang 10 pesos Promo

mag send ka ng proof na no blocking yan, as of now udp lang ang no blocking
e udp yan ee .subokan mu komonek ng walang Load makakapasok ka. yan hirap sayo e inuna mu yabang kahit dipa tinetest lakas na agad manira pero kong maka hingi ng Kaalaman napaka Galing haha

hinde talaga mawawala mga bashers sa forum hahaha hay buhay nga naman ng cotributors.. ikaw na natulong ikaw pa masama
Ugali ng mga akala mu maaalam kuno. pero baybayin mu mga pinag Popost panay Helo paturo naman Freenet mga boss ,haha
 

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 10K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Shi no Gekai

Online now

Members online
1,209
Guests online
4,676
Total visitors
5,885

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top