🔒 Closed [updated] sun proxy server !!! pasok !!!

Status
Not open for further replies.
Oo
Buti pa sayo 15. Sa amin 50. Anak ng...


Shucks seryoso ? Hahaha parang MGC globe bagal na wala pang 1 Mbps ?

Hassle bumili pa naman ako ng sun prepaid sim 50 php. Kaso di ko mapalabas yung H+ or Roaming na (R) daw.

Never ko pa niloadan, bagong bili.
Bumili din ako at prng nagsisi ako haha, btw napapalabas ba h+ dun or hanggang h lang sya talaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 333
    Replies
  • 23K
    Views
  • 266
    Participants
Last reply from:
Deep Weeb

Online now

Members online
1,134
Guests online
3,263
Total visitors
4,397

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top