PHCorner's new server setup, Hardware, OS, and Services (September 5, 2023)

.net po yung xp ko ever since nag-active ulit dito
okay naman po both PC sa netcafe and sa CP na gumagamit ng legit data and... yung kapag "nagtitipid" kaya may active app 😅😁
No issues po
 
Naka cache yata sa browser ninyo ang .NET, what if sa ibang browser or incognito?


PH visitors/IP lang po ang allowed na gumamit ng .ORG kasi mag cause ng duplicate content sa Google/Bing kung i-allow ko lahat.

No problem naman po sa inyo ang .NET right?
ok naman sakin ang phcnet boss..

pag converge kasi wifi bahay boss need kopa mag vpn or gamit ng CLOUDFLARE DNS para mapasok ang phcnet
 

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
sneakyOne88

Trending Topics

Online now

Members online
1,376
Guests online
3,810
Total visitors
5,186

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top