🔒 Closed Help master

Status
Not open for further replies.

zamsur

Journeyman
mga master need ako help. a yaw talaga gumana ng Samsung s4 ko pina flash ko naman a yaw parin humana hang gang logo lang ng Samsung ko mga master. failed same flash e.


tsaka sa oppo ko hang gang vibrate lang ayaw name mag on . plss help mga master.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 394
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zamsur

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top