👥 Referral Libreng 100 Pesos walang kahirap-hirap

Bug lang pala sorry hehe..trnry ko sa ibang account pero 1 order lang nagawa.. sorry hehe

Pero try nio din 2x Kasi nagawa eh tsambahan lang yata kada account

Gawin nyo pag order nio pag malapit na matapos ung countdown na 10sec cancel nyo agad tapos pag bumalik un sa 0 pindutin nio ung + then order ulit..kanina Kasi pag try ko sa ibang acc Hindi lumabas ung 0 nag 1 sya kaya siguro di gumana..
Malalaman nio gumana ung trick pag balik nyo sa dashboard is nakalagay sa balance ay -10000..

Eto withdraw ko Nung una ko napagana
Screenshot_20230905-134104.webpScreenshot_20230906-125036.webp
 

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 20K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
Flora210724

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top