🔒 Closed Ehi for tnt using new ps sa mga hindi na maka connect (not applicable for rooted phones)

Status
Not open for further replies.
Guys BRB I'm currently working on something I will try to send message and updates tomorrow. Sorry just pm me lang di ako mag sasawa sa kakareply ang importante connected parin at safe ang payload and proxy server God Bless to all.
 
Easy removed rooted phones..
Kung rooted phone mo madali mo lang malalaman kung pano iremoveb yung root!


By the way thanks for sharing ts.. Godbless us !!
Yes, my phone is rooted both phones but hindi pa pwede ngayon. Sayang lang din naman pag makakatay. I hope you understand.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 198
    Replies
  • 10K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
son-gouko

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,548
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,161
Posts
29,189,797
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top