❓ Help Bug ba sim ko?

Status
Not open for further replies.

ENZO-KUN

Fanatic
Tanong lang 3 days na kasing mabilis net ng sim ko pero noon naman hindi tsaka pahirapan talaga sa area namin sa pasig yung net ni globe yung sa pinsan ko hindi ganito eh naka reg lang ako sa 30days promo ni globe na gs99 tsaka yung 37php na 1gb. Forever na kaya ito? Haha baka kasi dito paasahin lang din ako ni globe :p hahaha.

Ps: no vpn no injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 813
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
EpicSlash

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top