🔒 Closed Mobile legend account

Status
Not open for further replies.

pretencious

Established
Magkano kaya mabebenta to mga boss? 327skins in total. Complete skin ni hayabusa,grock at laylia. 2 legend skin gusion at lunox.
2 collector skin balmond at benedetta
Complete Venom Squad skin
One skin kulang sa Lightborn, Dragon Tamer at Blazing west
quit ml na Busy na sa trabaho
IMG_4960.webpIMG_4959.webpIMG_4958.webpIMG_4954.webpIMG_4953.webp
 
magkano po ba maoffer nio? May nagdeal kasi sa akin sa fb 20k pero nagdalawan isip ako kasi di ko sure kung legit yun hirap na mascam.
300+ skins? Max emblem? Complete heroes & commanders po? Depende sa skins po yan. Pero mga dyan nga yan 15k-20k
FS dn kasi acct ko.
 
300+ skins? Max emblem? Complete heroes & commanders po? Depende sa skins po yan. Pero mga dyan nga yan 15k-20k
FS dn kasi acct ko.
Complete Hero lng po hindi commander di ako naglalaro nun. Yes max emblem lahat, pinaswap ko na lng sa roadbike acc ko haha. Around 25k din yung bike eh di nko lugi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pretencious

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top