🔒 Closed Mgc autentication req

Status
Not open for further replies.

davet1669

Fanatic
bakit ang mgc kailangan na ng authentication. waaa yan ba ang update ni globe kaya nakaka connect sa default no promo no load?? wtf wala na back up pag mag expire yung ehi na gamit ko huhuhu

or sa area ko lang ganto? cavite area ako dasma.. sino pa naka try ng need authentication ni mgc?? yung mga lifetime mgc ko lahat ganun eh huhuhu..
 
bad trip nga eh. ok sana kung openssh yung ehi na gamit ko puwede gumawa na lang kaso yung mga master na nag share ng openssh na default eh anti rooted sadlife talaga. huhu:cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 860
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
adam132

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top