🔒 Closed Sa mga di makaconnect kang default without load.

Status
Not open for further replies.

13kev

Established
Sa mga di makaconnect kang default without load.
Mag MGC muna tayo, haha. Tiis muna this time. share ko lang tong
config n gamit ko. Davao City area ko. try lang sa area nyo.


OpenVPN config for PC and Android.
-fast connect.
-slow in download pero okay lang.
-okay na pang COC , pang research.

Just use OPENVPN client app for pc and android.
download and extract the config, enjoy!!!.
 

Attachments

basa basa kayo ng payload na nagkalat sa phc forum baka makuha ninyo etong nakuha kong payload jackpot. hehehe no load no promo default apn eto ss ng speed ko. hehehe tyagaan lang makaka jackpot ka rin.:D:eek:;)
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-24-13-29-15.webp
    Screenshot_2016-09-24-13-29-15.webp
    100.6 KB · Views: 16
Salamat ka ts

basa basa kayo ng payload na nagkalat sa phc forum baka makuha ninyo etong nakuha kong payload jackpot. hehehe no load no promo default apn eto ss ng speed ko. hehehe tyagaan lang makaka jackpot ka rin.:D:eek:;)

Pwede pa PM ng default no load mo kuys ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Charles089

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top